Dịch vụ kỹ thuật tòa nhà và những điều cần biết

dich-vu-ky-thuat-bao-tri

Thị trường bất động sản phát triển với tốc độ nhanh nên nhu cầu sử dụng dịch vụ kỹ thuật tòa nhà tăng theo. Dịch vụ kỹ thuật tòa nhà là một ngành dịch vụ mà đơn vụ cung cấp sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ các hệ thống kỹ thuật như: Hệ thống điện, vệ sinh, làm mát, sưởi ấm, điều hòa không khí và nhiều hệ thống khác trong tòa nhà, đảm bảo toàn nhà hoạt động một cách tốt nhất và nhanh chóng.

Dịch vụ kỹ thuật tòa nhà văn phòng là gì?

Trong một tòa nhà có rất nhiều hệ thống kỹ thuật phức tạp. Vì vậy, tòa nhà cần 1 đội ngũ chuyên viên để điều hành và quản lý, đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt, bảo trì, sửa chữa nhanh chóng, tránh việc tòa nhà bị ngưng hoạt động quá lâu sẽ ảnh hưởng đến công việc của những người trên tòa nhà. Đó là lý do một tòa nhà cần đến dịch vụ kỹ thuật tòa nhà.

Hệ thống kỹ thuật tòa nhà văn phòng thông thường sẽ gồm có:

  • Hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông gió
  • Hệ thống cấp nước, thoát nước thải sinh hoạt
  • Hệ thống thang máy vận hành 24/7
  • Hệ thống cấp điện( Bảo trì sửa chữa hệ thống điện, máy phát điện dự phòng)
  • Hệ thống điện nặng như tủ điện, ổ cắm, chiếu sáng,…
  • Hệ thống điện nhẹ gồm có: Mạng LAN, camera, điện thoại, báo cháy,…
  • Hệ thống phòng cháy, chữa cháy
  • Hệ thống camera
  • Hệ thống thiết bị dùng cho vệ sinh
  • Hệ thống bơm và đường ống
  • Hệ thống thiết bị bếp, hồ bơi,…

Những hệ thống trên luôn cần đến 1 đội ngũ chuyên viên quản lý.

Dịch vụ kỹ thuật tòa nhà văn phòng là gì?

Lợi ích của sử dụng dịch vụ kỹ thuật tòa nhà

Chính vì các hệ thống trong tòa nhà rất phức tạp và tốn nhiều thời gian để bảo trì, sửa chữa nên việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có thể an tâm tòa nhà sẽ luôn được vận hành 1 cách tốt nhất.

Sử dụng dịch dịch vụ kỹ thuật giúp tiết kiệm chi phí

Lợi ích về tài chính:

  • Khách hàng không phải tự mình tuyển nhân viên do đó tiết kiệm được chi phí về tuyển dụng, đào tạo
  • Do không tự mình tuyển dụng nhân viên nên khách hàng tiết kiệm được các khoảng bảo hiểm cho nhân viên như: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, phụ cấp,…
  • Khi sử dụng dịch vụ, các thiết bị trong tòa nhà sẽ được bảo trì thường xuyên. Việc bảo trì sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tiền sửa chữa thiết bị, kéo dài tuổi thọ của thiết bị trong tòa nhà.

Lợi ích về quản lý nhân sự:

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ không phải tự mình thuê nhân viên. Vì vậy:

  • Khách hàng sẽ không cần phải đào tạo, quản lý nhân viên do đó có thể tập trung cho công việc của mình.
  • Không cần phải quản lý hồ sơ của nhân viên và các thủ tục hành chính phức tạp về tuyển dụng nhân viên.
  • Không phải thực hiện nghĩa vụ với nhân viên như: tai nạn nghề nghiệp, hỉ sự, ma chay.

Lợi ích về chất lượng dịch vụ:

Khi sử dụng dịch vụ của các công ty bạn sẽ yên tâm về trình độ và tính chuyên nghiệp của nhân viên. Do nhân viên sẽ được tuyển dụng vào đào tạo trước khi được cử đến làm việc tại các tòa nhà. Trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp các vấn đề của tòa nhà được nhanh chóng giải quyết. Điều này giúp  không để hoạt động của tòa nhà bị gián đoạn quá lâu sẽ ảnh hưởng đến công việc của các công ty đang làm việc trên tòa nhà.

Các loại dịch vụ kỹ thuật cần thiết cho tòa nhà

Dịch vụ kỹ thuật vận hành

Dịch vụ kỹ thuật vận hành gồm các việc điều hành, quản lý hệ thống các thiết bị kỹ thuật của tòa nhà, nhân sự ví dụ như vận hành quản lý hệ thống điện, hệ thống thoát nước… [1] Những việc này đều được các nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện nhằm mang lại dịch vụ và vận hành tốt nhất, giảm thiểu chi phí sửa cho do hỏng hóc cho khách hàng.

Dịch vụ kỹ thuật vận hành

Dịch vụ kỹ thuật bảo trì

Nhằm đảo bảo cho hoạt động của tòa nhà không bị gián đoạn, đảm bảo sự an toàn và tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cũng được chú trọng. Các việc kiểm tra, bảo trì , bảo dưỡng, sửa chữa được đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp thực hiện định kỳ thường xuyên. Nhằm tăng tuổi thọ của các thiết bị, giảm thiểu chi phí thay mới nên việc bảo trì thiết bị là rất quan trọng.

Dịch vụ kỹ thuật bảo trì

Dịch vụ kỹ thuật của ESTA đáp ứng được những tiêu chí nào của khách hàng

Với các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, ESTA tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng. Các tiêu chí về chất lượng của ESTA:

  • Thực hiện bảo trì bảo dưỡng đúng thời hạn. ESTA sẽ thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng lịch trình đã đặt ra nhằm đảm bảo tuổi thọ của thiết bị, hạn chế thấp nhất việc gián đoạn hoạt động của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng ngay lần đầu sử dụng vụ.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng. Nhân viên của ESTA sẽ có mặt ngay khi có sự cố xảy ra và khắc phục sự cố 1 cách nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên là những người có năng lực, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện các công việc một cách nhanh chóng, giảm thiểu chi phí một các tốt nhất.
  • ESTA đảm bảo thái độ nhân viên luôn thân thiện. Nếu khách hàng bắt gặp nhân viên của ESTA có hành động hay lời nói thiếu lịch sự, hãy báo ngay cho chúng tôi.
  • Đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ESTA đảm bảo sẽ xử lý tốt nhất các tình huống bất ngờ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Ngoài ra đội ngũ nhân viên còn được trang bị đầy đủ đồng phục đồ bảo hộ nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

Tiêu chí dịch vụ kỹ thuật tòa nhà

Nhằm làm hài lòng tốt nhất cho khách hàng. ESTA tự đặt các tiêu chí cao nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ của mình.

Dịch vụ kỹ thuật của ESTA có ưu điểm nào nổi trội

So với các công ty khác ESTA luôn tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên của ESTA luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm của mình, luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Đội ngũ nhân viên ESTA được đào tạo 1 cách chuyên nghiệp, đảm bảo kiến thức chuyên môn và khả năng xử lý các tình huống bất ngờ tốt, đảm bảo an toàn và tạo cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Am hiểu về thói quen, văn hóa và tâm lý của khách hàng. Nhờ vào đó nhân viên có các giao tiếp thích hợp nhằm truyền đạt thông tin và nắm bắt ý kiến của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Nếu khách hàng không hài  lòng với cách làm việc hay thái đội của nhân viên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ thay đổi phân công nhân viên khác thích hợp hơn.
  • Chất lượng dịch vụ và chi phí tương đương hoặc có thể rẻ hơn nếu khách hành tự mình tuyển nhân viên kỹ thuật.
  • Khách hàng được đảm bảo an toàn về các hệ thống kĩ thuật trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Mọi yêu cầu về bảo trì hay sửa chữa đều được nhân viên tiếp nhận và thực hiện đầy đủ trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo công việc của khách hàng không bị gián đoạn.
  • Nhân viên tư vấn tận tình. Lập kế hoạch bảo trì tối ưu. Đưa ra những gợi ý về việc sửa chữa thiết bị nhằm giảm thiểu chi phí không cần thiết  cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Kết

Ngày nay để đảm bảo sự thuận tiện trong việc vận hành, bảo trì, sửa chữa các hệ thống thiết bị trong tòa nhà, việc sử dụng dịch vụ kỹ thuật tòa nhà là điều cần thiết. Đến với ESTA, chúng tôi luôn đảm bảo thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *